การยุติการสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต

เมื่อต้องเผชิญกับอันตรายที่น่ากลัวประการหนึ่งที่ผู้สูบบุหรี่ต้องเผชิญ การไตร่ตรองในใจของผู้สูบบุหรี่รายนี้คือการสร้างผลกำไรที่สามารถหยุดเคล็ดลับการสูบบุหรี่ได้ รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกเลิกสูบบุหรี่และวิธีการเลิกบุหรี่ การต้องการคำตอบสำหรับคำถามนี้มักเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้ติดบุหรี่ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่ไม่ทราบวิธีการ เมื่อผู้ติดสามารถหาทางได้ การเลิกก็จะง่ายขึ้น บทความนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการค้นหาเทคนิคในการเลิกบุหรี่

หลายคนรายงานว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นในระหว่างหรือหลังช่วงที่พวกเขาเลิกสูบบุหรี่ ดังนั้นคุณอาจต้องเริ่มรับประทานผักและผลไม้เหล่านั้นทันที คุณจะลดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นได้เมื่อทำสิ่งนี้ เติมเต็มความอยากของคุณด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพที่สุดเท่านั้น เช่น ผลไม้ ผัก และทั้งตัว

เพราะการห้ามไม่ควรลดอัตราการสูบบุหรี่มือสอง ขายบุหรี่ไฟฟ้า ควันบุหรี่มือสองรู้กันว่าอันตรายกว่าบุหรี่มือสอง เนื่องจากในขณะที่ผู้สูบบุหรี่หายใจออก สารเคมีที่พบในยาสูบจะผสมกับคาร์บอนมอนอกไซด์ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตรายมากขึ้น

หากร่างกายที่ได้รับการพัฒนาอย่างดีแข็งแรงขึ้นเพื่อให้วัยรุ่นไม่สูบบุหรี่ คุณอาจต้องการเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ คุณไม่สามารถคาดหวังให้วัยรุ่นเลิกสูบบุหรี่ได้หากคุณสูบบุหรี่ด้วยตัวเอง วิธีการแจ้งลูก ๆ ของคุณเป็นเพียงการสื่อสารเท่านั้น หากคุณไม่สูบบุหรี่ ควรเก็บไว้อย่างนั้นและคุณสูบบุหรี่จริงๆ โดยปกติแล้วคุณควรเลิกโดยเร็วที่สุด

ฉันเรียนรู้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าการสูบบุหรี่ไม่มีคุณภาพ และว่าฉันไม่ควรสูบบุหรี่เมื่อโตขึ้นถึงระดับสูงสุด ทุกคนต่างก็บอกฉันแบบนั้น จึงไม่มีใครเชื่อเพราะว่าบุหรี่เหม็น

มองเห็นตัวเองในช่วงเวลาที่คุณเลิกสูบบุหรี่ ขณะนั่งสมาธิ ลองจินตนาการว่าตัวเองไม่สูบบุหรี่และหายใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ ปฏิเสธบุหรี่ที่มอบให้กับคุณ

การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อที่จะสามารถบรรเทาความอยากของคุณและช่วยชีวิตคุณได้ในกระบวนการนี้

จริงๆ แล้วมันคือยาสูบที่มีการสะกดจิต

เรื่องราวโดยย่อของฉันเกี่ยวกับวิธีที่ฉันพบว่าตัวเองอยู่บนถนนลื่นของการติดนิโคตินซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางชีวิตของฉันตลอดช่วงเวลาทั้งหมด บางทีนี่อาจทำหน้าที่เป็นสัญญาณเตือนให้กับผู้ที่ยังไม่ได้เริ่มหรือเพียงแค่อยู่ในขั้นตอนเท่านั้น

รองเท้าที่เหมือนกันทุกคนที่ใช้โลกของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่รอบตัวฉันต่างก็สูบบุหรี่ คนแรกๆ ที่ฉันอยากจะเลียนแบบไม่ว่าจะมีสติหรือไม่ก็ตาม พ่อของฉัน ปู่ของฉัน ลุง เพื่อนร่วมงานและเพื่อนของพวกเขา บอกฉันว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งไม่ดี แต่จริงๆ แล้วเป็นการสูบบุหรี่ด้วยตัวเองจริงๆ

งดซื้อกล่องควัน ยิ่งคุณซื้อบุหรี่มากเท่าไรก็ยิ่งต้องหาซื้อยากขึ้นเท่านั้น หากคุณต้องสูบบุหรี่ ให้เลือกไม้เดียวทุกครั้งที่คุณต้องการสูบบุหรี่ ถือว่าคุณสูบบุหรี่น้อยลงหลายมวนในแต่ละวัน

ประโยชน์ดีๆ ของการเลิกบุหรี่เหล่านี้เป็นประโยชน์หรือไม่? เรื่องนี้ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เพื่อที่จะได้มองไปข้างหน้ามากขึ้น หากคุณต้องการกำจัดกลิ่นปาก ทำให้ฟันและเสื้อผ้าขาวขึ้น ซึ่งส่งกลิ่นควันบุหรี่อยู่ตลอดเวลา สิ่งที่คุณควรทำคือเลิกสูบบุหรี่ สิทธิประโยชน์เหล่านี้จะเกิดขึ้นทันที ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทันทีที่คุณเลิกสูบบุหรี่ นี่คือข้อเท็จจริงบางส่วนที่ผู้สูบบุหรี่ไม่สามารถโต้แย้งได้

ความอยากจะมาเยือนคุณ แม้จะผ่านไปประมาณสามปีหลังจากเลิกบุหรี่ก็ตาม อยู่ห่างจากพัฟแรก! เตือนตัวเองว่าการเลิกทำนั้นยากแค่ไหน และพิจารณาว่าการลองอีกครั้งนั้นคุ้มค่ากับปัญหา

พยายามเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มาเป็นการทำงาน ด้านการสูบบุหรี่ออกไปจากร่างกายของคุณ ระดับพลังงานของคุณจะเพิ่มขึ้น และการออกกำลังกายโดยเฉพาะของคุณจะดีขึ้นในที่สุด เมื่อคุณอ่านได้เหมาะสมมากขึ้น คุณก็จะมีโอกาสถูกล่อลวงให้สูบบุหรี่น้อยลง

คุณพบว่าการเลิกบุหรี่สามารถทำหน้าที่เป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่คุณเคยทำมาตลอดชีวิต แต่นี่ไม่ได้หมายความว่ามันไม่น่าเชื่อถือ ต้องใช้เวลามากเช่นเดียวกับการขับรถตลอดชีวิต การมีความรู้และเคล็ดลับดีๆ ไว้ช่วยคุณยังเป็นประโยชน์อีกด้วย เทคนิคที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตแบบไร้ควัน

Comments

Popular posts from this blog

Providing Your own personal Advertisements with your Mobile Application

All About Swedish Mail Purchase Brides

Playing Roulette In An Internet Casino