ยุตินิสัยการสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต


ไม่ว่าคุณจะใช้การบำบัดทดแทนนิโคติน เลิกสูบบุหรี่ หรือใช้การสะกดจิต วิธีเหล่านี้จะช่วยให้คุณหยุดสูบบุหรี่ได้อย่างแน่นอน วิธีการเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางระบบประสาทบางอย่าง ซึ่งทำให้คนเลิกบุหรี่ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะปฏิบัติตามวิธีการเหล่านี้อย่างไรเพื่อเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ มีการอ้างว่าความพยายามมากขึ้นในการออกกำลังกายดังกล่าวข้างต้นสามารถช่วยให้แต่ละคนเลิกพองได้ ที่นี่คุณจะพบกับเคล็ดลับสำคัญบางประการที่อาจช่วยให้คุณสูบบุหรี่ได้

สร้างจุดที่โดดเด่นและกันเงินที่คุณจะมีประโยชน์ในการซื้อบุหรี่ เมื่อคุณได้เข้าสู่เขตปลอดบุหรี่ครบหนึ่งปีแล้ว ให้พิจารณาเงินและซื้อสิ่งที่คุณกำลังมองหาให้ตัวเอง ค่าบุหรี่อยู่ในจุดที่สูงจริงๆ

คนส่วนใหญ่ที่สูบกัญชามีเพื่อนหรือรู้จักผู้สูบบุหรี่ถึงคุณสมบัติและฟังก์ชันต่างๆ หากคุณต้องการหยุดสูบบุหรี่อย่างมากจริงๆ ให้หลีกเลี่ยงผู้เชี่ยวชาญ บุหรี่นอก เป็นการยากที่จะเลิกสูบบุหรี่ในขณะที่คบหาสมาคมกับคนสูบบุหรี่ กัญชา เพื่อนจะทำลายความพยายามของคุณไม่ว่าคุณจะพยายามเลิกบุหรี่มากแค่ไหนก็ตาม ชั่งน้ำหนักตัวเลือกระหว่างครอบครัวของคุณกับความจำเป็นในการเลิกบุหรี่ ณ จุดนี้ คุณต้องเลิกบุหรี่เป็นอันดับแรก คุณอาจจะสูญเสียเพื่อนเก่าไปเพียงไม่กี่คน แต่อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเหตุผลในการเริ่มสูบบุหรี่อีกครั้ง ครอบครัวของคุณจะมีความสุขกับเพื่อนใหม่ที่จะเคารพและสนับสนุนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของคุณในการเลิกสูบบุหรี่ภายในเวลาที่ไม่เพียงพอ

ในช่วงสัปดาห์แรกๆ ที่คุณพยายามเลิกบุหรี่ ให้อยู่ห่างจากกิจกรรมที่คุณแค่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ การเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันจะช่วยลดความอยากในตัวเพื่อนร่วมงานที่สูบบุหรี่ด้วยสิ่งต่างๆ เช่น การสูบบุหรี่ที่ป้ายขนส่งสาธารณะหรือกับครอบครัวในบาร์ ดื่มกาแฟขณะขับรถและหลีกเลี่ยงบาร์ที่จะอยากเพราะบริเวณนี้จะมีผู้สูบบุหรี่จำนวนมาก

การสูบบุหรี่อาจช่วยให้คุณคลายเครียดได้ก่อนหน้านี้ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ถึงเวลาหาทางคลายเครียดด้วยวิธีอื่นแล้ว! โยคะหรือการทำสมาธิได้รับการยอมรับว่าช่วยคลายความเครียดและดีต่อสุขภาพมากกว่าการสูบบุหรี่มาก

มีกรณีแปลกๆ ที่เจ้านายสามารถจูงใจพนักงานให้สูบบุหรี่ได้อย่างไร เห็นได้ชัดว่ามีเจ้านายบริษัทคนหนึ่งท้าทายให้พนักงานที่สูบบุหรี่ของเขาทุกคนเลิกสูบบุหรี่เพื่อแลกกับสิ่งจูงใจทางการเงิน ตอนนี้ถ้านั่นยังไม่เพียงพอและหมายถึงหนทางในการเลิกบุหรี่ มีเพียงผู้รู้เท่านั้นที่เริ่มต้น ?.

เมื่อใช้การแสดงภาพ คุณจะนึกภาพตัวเองว่าไม่สูบบุหรี่ และดูว่าคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อบุคคลนั้นปลอดบุหรี่ รูปภาพและความรู้สึกที่คุณมีในการแสดงภาพนี้ช่วยให้คุณสามารถเอาชนะความคิดเชิงลบที่สามารถทำได้ด้วยการหยุดสูบบุหรี่

การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ยากจะแก้ได้จริงๆ นั่นเป็นเพียงนิสัยเท่านั้น เมื่อผู้สูบบุหรี่พบว่าพลังอันยิ่งใหญ่ในการเลิกบุหรี่อยู่ที่สมองของตนเอง พวกเขาสามารถกำหนดกระบวนการคิดของตนไปสู่ทางเลือกด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ซึ่งนำพวกเขาออกจากยาสูบ ไม่ใช่เรื่องยากเพียงแต่เป็นเส้นทางที่คุ้มค่าที่จะนำมาใช้ แน่นอนว่าผลกำไรด้านสุขภาพมีมากกว่าความรู้สึกไม่สบายทางจิตเบื้องต้นจากการละทิ้งนิสัยสุดโต่งดังกล่าว สำหรับใครก็ตามที่เปลี่ยนไปสู่การต่อสู้ การสะกดจิตก็เป็นสิ่งทดแทนได้ การบำบัดด้วยการสะกดจิตสามารถปรับเปลี่ยนนิสัยของแต่ละบุคคลได้สำเร็จด้วยการนั่งเพียงครั้งเดียว แม้ว่าหลายคนต้องการมากกว่าคุณก็ตาม แน่นอนว่ามีเทคนิคการบำบัดเพิ่มเติม ดังนั้นควรคำนึงถึงสิ่งที่สามารถเข้าถึงได้

Comments

Popular posts from this blog

Providing Your own personal Advertisements with your Mobile Application

What’s The Usage Limit Of Sodium Metabisulfite?

Procuring Strategies for An OBD II Scanner